TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG CÔNG BỐ ĐIỂM CHUẨN 2024

Trường Đại học Ngoại thương vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển hệ đại học chính quy năm 2024 vào các nhóm ngành theo phương thức sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT. Theo đó, điểm trúng tuyển ngành cao nhất 28,5 điểm.

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại thương thống nhất phương án điểm trúng tuyển các mã xét tuyển của trường cho Phương thức 4 – xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024 và phương thức riêng có sử dụng điểm thi THPT năm 2024.

Theo đó, điểm trúng tuyển các nhóm ngành/ngành/chương trình tương đối đồng đều và có mức điểm cao nhất là 28,5 của tổ hợp gốc D01 đối với ngành Ngôn ngữ Trung Quốc – chuyên ngành tiếng Trung Thương mại, tiếp theo là mức điểm 28,1 của tổ hợp gốc A00 đối với nhóm ngành Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn và Marketing; mức điểm 28,0 của tổ hợp A00 đối với nhóm ngành Kinh tế và Kinh tế quốc tế.

Có 7 ngành trên tổng số 15 ngành của trường có mức điểm trúng tuyển theo tổ hợp A00 từ 28 điểm trở lên, 95% chỉ tiêu có ngưỡng điểm trúng tuyển trên 27 điểm.

Cụ thể điểm chuẩn theo nhóm ngành của Trường Đại học Ngoại thương năm 2024 xem Tại đây

Thí sinh trúng tuyển theo các phương thức sau khi xác nhận nhập học trên hệ thống của Bộ GD-ĐT theo quy định sẽ nhập học trực tiếp tại trường từ ngày 27-30/8.

Riêng đối với thí sinh trúng tuyển theo Phương thức 4 sẽ thực hiện việc đăng ký ngành/chuyên ngành trong thời gian 20-26/08/2024 theo thông báo cụ thể của trường. Nhà trường tổ chức Lễ khai giảng năm học mới vào 18/09/2024. Khi nhập học, tân sinh viên của trường đăng ký tham gia chương trình kết nối tân sinh viên We, The Icebreakers – Season 5 để được đồng hành cùng các thầy cô và các anh chị sinh viên khóa trên ngay từ những ngày đầu tiên hòa nhập vào môi trường học tập mới và kết nối học tập cũng như khám phá khả năng của bản thân.

Những mốc thời gian quan trọng 2k6 cần lưu ý


Warning: Undefined array key "pages" in /home/nhhsaoen/public_html/wp-content/plugins/facebook-messenger-customer-chat/facebook-messenger-customer-chat.php on line 181