14 ĐIỀU THÚ VỊ VỀ ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI

14 ĐIỀU THÚ VỊ VỀ ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI
—————–

1. Nhiều trai đẹp, động Gấu lớn nhất khu vực Hà Nội 🥹

2. Có hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị xịn sò, hiện đại bậc nhất, đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Wifi mạnh, căng nét 🥲.

3. Nhắc đến bách khoa là nhắc đến những bộ não thiên tài, đây là ngôi trường thuộc top đầu cả nước về KHKT & CN.

4. Có đội ngũ giảng viên giỏi, được đào tạo tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới. Ngoài ra họ cũng rất hài hước, thân thiện, dễ thương. Lắm thầy đẹp trai nữa :v

5. “Học Bách Khoa nhàn, ra trường auto dễ”, có khi còn được ưu tiên ra trường sớm luôn (Mỗi năm tầm 600-800 sinh viên hoan hỉ ra trường không cần bằng). Một số khác thì cố thủ từ chối ra trường =))

6. Học bổng nhiều mà học lại cũng nhiều. “Sinh viên năm cuối” là một khái niệm trừu tượng và không thể thống kê hết ở Bách Khoa.

7. Sinh viên Bách khoa rất ham học ngay cả kỳ nghỉ hè họ cũng rất chăm chỉ đến trường, có khi còn đông hơn kỳ chính.
Môn học yêu thích của sinh viên: Đại Số, Giải Tích, Vật Lý, Hoá Công, Triết Học, Tiếng Anh,…

8. Dễ có người yêu. Nếu bạn là con gái, vào Bách Khoa chắc chắn sẽ có người yêu vì trường này nhiều con trai. Còn nếu bạn là con trai, thì cơ hội có người yêu sẽ tăng lên gấp đôi.

9. Đồ ăn quanh khu Bách Khoa rất ngon, lại còn rẻ nữa. Tán gái mà cứ đưa ra khu KTX ngồi gọi mệt nghỉ full topping cũng không lo hết tiền. Vừa lấy le được với Crush vừa được bạn bè ngồi bàn xung quanh kính nể 9 phần 10.

10. Con gái Bách Khoa thường được ưu ái gọi là “Sắn”, họ không chỉ giỏi mà còn dịu dàng, dễ thương, hiền thục, chu đáo, ăn nói nhẹ nhàng,… đa số đã có người yêu từ năm nhất.

11. Trai BK mặc dù bị nhận xét là hơi nhạt, không biết tán gái nhưng được cái thông minh, thật thà, tốt bụng, bản lĩnh và khi yêu thì tuyệt đối chung thuỷ. Luôn luôn là gu người yêu lý tưởng trong lòng con gái các trường khác.

12. Bách Khoa năm nào cũng có rất nhiều sự kiện lớn nhỏ, chào tân sinh viên, nơi đón tiếp nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến biểu diễn như: Sơn Tùng M-TP, MONO, Bùi Anh Tuấn, Bích Phương, Đen Vâu,….

13. Trường rộng!. Diện tích rơi vào khoảng hơn 900 xào ruộng với hơn 400 giảng đường và phòng thí nghiệm.. .. sân vận động, bể bơi, khu quân sự, thư viện lớn nhất ĐNA… KTX 420 phòng có điều hoà, nhà thi đấu đa năng.1 phòng khám đa khoa dành riêng ở trong khuôn viên trường.

14. Nói gì thì nói đây vẫn là ngồi trường uy tín, lâu đời: nơi đào tạo rất nhiều kĩ sư, nhân tài cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Nơi đào tạo ra rất nhiều anh hùng, những người có công với đất nước vd như: Phi công Vũ Xuân Thiều, phó thủ tướng: Phạm Gia Khiêm, Hoàng Trung Hải……v.v và hơn thế nữa chúng ta nên biết ơn cả 1 thế hệ sinh viên Bách Khoa đã không ngần ngại cống hiến cả cuộc đời mình cho nền độc lập nước nhà.
Bách Khoa vẫn luôn là 1 điểm mơ ước, nơi có nhiều chông gai và sức hút, dẫu có khó khăn nhưng cũng đáng để thử.

——–
Cre: Hà Nội Của Tôi.