LỊCH THI DỰ KIẾN HSA 2025

Thời gian mở cổng đăng ký ca thi từ 08.02.2025 cho tất cả các đợt thi.

Hệ thống ưu tiên cho thí sinh lựa chọn ca thi thứ nhất từ 08.02.2025 đến 24.02.205. Từ ngày 25.02.2025 hệ thống cho phép thí sinh đăng ký thêm ca thi thứ hai nếu có nguyện vọng và địa điểm thi còn chỗ trống.

Thí sinh đăng ký dự thi tối đa 2 lượt thi/năm, thời gian giữa hai lượt thi liền kề cách nhau tối thiểu 28 ngày. Khuyến nghị thí sinh lập tài khoản thi tại http://khaothi.vnu.edu.vn/ từ ngày 01.01.2025 đến trước ngày 07.02.2025. Hệ thống đăng ký xác thực tài khoản bằng số điện thoại của thí sinh (hoặc người thân) theo số căn cước công dân.

Bài thi đánh giá năng lực của ĐHQGHN là bài thi không phúc khảo và không công bố đáp án. Thí sinh đọc kỹ câu hỏi/đề thi; kiểm tra kết quả làm bài làm, điểm bài thi (điểm từng phần và tổng điểm) sau khi nộp bài. Nếu có kiến nghị, thắc mắc về câu hỏi thi, điểm bài thi, công tác tổ chức thi… phải báo với giám thị/cán bộ giám sát/Hội đồng thi trước khi ca thi kết thúc. Mọi ý kiến thắc mắc của thí sinh sau khi đã rời khỏi phòng thi đều không được xem xét giải quyết.

Lệ phí dự thi: sẽ cập nhật sau

Nộp lệ phí trong 96 giờ 00. Lệ phí đã nộp không hoàn lại (kể cả trường hợp hủy ca thi). Thí sinh cân nhắc kỹ ca thi và thỏa thuận đăng ký thi trước khi nộp lệ phí. Sau khi chọn ca thi và thanh toán lệ phí, phiếu báo dự thi sẽ gửi tới thí sinh trước 07 ngày thi qua email. Thí sinh cũng có thể tra cứu thông tin: Số báo danh, phòng thi, địa điểm thi trên tài khoản dự thi HSA trước 07 ngày thi.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾPTại đây