NHỮNG ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA KỲ THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC 2023 MÀ THÍ SINH CẦN PHẢI BIẾT

NHỮNG ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA KỲ THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC 2023 MÀ THÍ SINH CẦN PHẢI BIẾT
1. Số lượt dự thi năm 2023 sẽ tăng lên tới 100.000 lượt thi.
2. Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký thi tối đa 2 lần thay vì đăng ký nhiều đợt như năm 2022. Như vậy thí sinh tham gia dự thi cần có sự chuẩn bị ôn tập kỹ càng hơn và có chiến thuật đăng ký dự thi phù hợp để đảm bảo đạt kết quả tốt nhất.
3. Số đợt thi sẽ kéo dài từ tháng 3 đến tháng 6 thay vì hết tháng 7 như năm 2022. Số đợt thi cũng sẽ giảm còn 8-10 đợt thi=> Điều này sẽ tạo điều kiện các trường dùng đgnl được xét tuyển sớm hơn và học sinh sẽ biết kết quả sớm hơn trước khi bước vào kỳ thi TNPT.
4. Số lượng thí sinh được dự thi sẽ tăng lên dự kiến khoảng 50.000 thì sinh và số trường sử dụng kết quả để xét tuyển sớm cũng sẽ tăng lên. Tuy nhiên sự cạnh tranh năm nay cũng sẽ tăng lên nhiều so với năm 2022.
5. Số địa điểm thi năm nay sẽ dự kiến đông hơn và quy mô lớn hơn để phục vụ đông đảo học sinh.
6. Rất tiếc năm nay bên trung tâm khảo thí  chưa nhắc việc nâng cấp hệ thống đăng ký nhưng thầy tin rằng năm nay IT sẽ không ngủ quên như năm ngoái và các bạn sẽ đăng ký dự thi dễ dàng hơn!

Như vậy tổng kết sau 1 năm tổ chức kỳ thi thành công thì năm 2023 các trường đại học lớn và đơn vị trung tâm khảo thí đã có kế hoạch mở rộng quy mô kỳ thi và đảm bảo chất lượng hơn nhằm sàng lọc được nguồn thí sinh tốt phục vụ cho tuyển sinh đại học. Đây cũng là cơ hội để các bạn học sinh có định hướng ôn tập sớm hơn cho kỳ thi năm nay.
Lưu ý những thông tin trên mạng mang tính dự kiến và chưa công bố bằng văn bản chính thức.

☎Phụ huynh quan tâm đến KHÓA TỔNG ÔN ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HSA 2023 xin mời truy cập đường link sau:
https://www.facebook.com/groups/onthidanhgiananglucvnu/permalink/5523802611038642