HSAer vui mừng báo kết quả tốt nghiệp 2023

Mới đây, Bộ Giáo dục đá công bố điểm thi trung học phổ thông cho toàn bộ thí sinh cả nước. Các bạn học sinh 2005 đã rầm rộ kiểm tra kết quả bài thi của mình. Cùng với đó, các học viên của khoá học ĐGNL tại HSA EDUCATION cũng háo hức báo tin vui điểm cao cho các thầy cô trong niềm hạnh phúc đến vỡ oà.

Rất nhiều những tin nhắn báo điểm của học sinh gửi đến thầy cô. Thành quả đáng tự hào này là sự nỗ lực cố gắng mỗi ngày của các bạn học viên, sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô.

Lớp Đánh giá năng lực (HSA) – ĐHQG Hà Nội do HSA Eduction tổ chức là lớp học uy tín hàng đầu trên cả nước về kì thi Đánh giá năng lực.

  • Đội ngũ giáo viên là những thầy cô có kinh nghiêm luyện thi ĐGNL vào ĐHQG Hà Nội từ năm 2015, gồm 7 thầy cô đến từ các trường Đại học, THPT Chuyên trên địa bàn Hà Nội. Trong đó có Tiến sĩ Đặng Ngọc Khương và thầy Lê Văn Hoa là những giáo viên hàng đầu ở lĩnh vực tư duy Định tính và tư duy Định lượng. Các thầy cô đều là tác giả bộ sách “Luyện đề Đánh giá năng lực HSA” (NXB Dân trí, 2022). Mỗi năm có hàng nghìn học sinh đạt điểm 100+ và đạt nguyện vọng vào các trường Top đầu như NEU, FTU, VNU…
  • Nội dung các bài học được biên soạn công phu, chọn lọc theo định hướng Đánh giá năng lực. Hệ thống đề luyện phong phú và được tích lũy nhiều năm trên cơ sở rút kinh nghiệm từ đề thi thực tế.
  • Học online tương tác trực tiếp với giáo viên và thi thử trên website mô phỏng giống với tâm thế khi làm bài thi thật.
  • Được luyện tập hàng ngày trên Shub với hệ thống bài tập phong phú được biên soạn theo từng chuyên đề.
  • Được hỗ trợ từ đội ngũ trợ giảng gồm các anh chị đạt điểm 120+ khóa năm 2022, 2023. Tất cả các buổi học đều có video xem lại bài.

Học sinh cần hỗ trợ về lớp học liên hệ sđt hoặc zalo Thầy Văn Hoa Hsa: 096 8964334

TRUNG TÂM LUYỆN THI QUỐC GIA HSA – EDUCATION
RẤT VUI ĐƯỢC ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC EM!