Chương trình: “Định hướng Tân sinh viên – Trao học bổng và tặng thưởng những học sinh đạt thành tích cao trong kì thi ĐGNL HSA 2022-2023

Chương trình: “Định hướng Tân sinh viên – Trao học bổng và tặng thưởng những học sinh đạt thành tích cao trong kì thi ĐGNL HSA 2022-2023.


Ngày 1/10/2023, HSA Education – Trung tâm tổ chức luyện thi Đánh Giá Năng Lực  đầu cả nước, long trọng tổ chức chương trình: “Định hướng Tân sinh viên – Trao học bổng và tặng thưởng những học sinh đạt thành tích cao trong kì thi ĐGNL HSA 2022-2023. Chương trình được tổ chức nhằm động viên, khích lệ các bạn trước thành tích mà các bạn đã được, cũng như tiếp thêm năng lực tích cực cho các bạn ở chặng đường tiếp theo.

Ngay khi bước vào hội trường, mọi người sẽ được thưởng thức một chút tiệc ngọt vô cùng hấp dẫn cùng với trà nóng và trái cây được ban tổ chức chuẩn bị chu đáo.

Mở đầu chương trình, góp phần cho hội trường trở nên sôi động, tràn đầy những năng lượng tích cực là các tiết mục nhảy hiện đại và các ca khúc đến từ ban nhạc.

Tiếp theo chương trình, Ban tổ chức thông qua danh sách mời các bạn có tên lên sân khấu để đón nhận những phần thưởng và học bổng của HAS Education dành tặng. Tổng giá trị học bổng lên đến 150.000.000vnđ và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Buổi lễ kết thúc trong sự thành công rực rỡ, tất cả các bạn đã được nhận học bổng và phần thưởng cùng thầy cô lên sân khấu chụp những bức ảnh lưu niệm.