HSA Education tự hào là nhà tài trợ Vàng cho High School Music Showdown

Đúng như những gì ban tổ chức đã hẹn ước, chung kết cuộc thi High School Music Showdown thực sự là đêm tỏa sáng của 10 ban nhạc đến từ 10 trường THPT trên địa bàn Hà Nội.

Bằng tình yêu âm nhạc, tài năng, lòng đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ, High School Music Showdown đã tạo nên Liveshow vừa CHÁY lại vừa CHẤT. Đêm nhạc khiến cho hơn hội trường tầng 1, CTM Palace, 131 Nguyn Phong Sc, Cu Giy, Hà Ni với gần 1000 khán giả tuổi Teen thực sự bùng nổ và vỡ òa trong mọi cung bậc cảm xúc.

HSA education tự hào là một trong những đơn vị đồng hành, hỗ trợ chương trình, giúp cho tình yêu âm nhạc của các gen Z được thăng hoa, tỏa sáng.

Nhắc đến HSA education là đang nhắc đến một trung tâm có uy tín lớn nhất cả nước về lĩnh vực cung cấp các giải pháp đánh giá năng lực và đánh giá tư duy.

Trung tâm là nơi tập hợp đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ôn luyện thi Đánh giá năng lực do Trung tâm khảo thí Đại học Quốc gia Hà Nội và luyện thi Đánh giá tư duy do Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức.

Ảnh: Thầy Lê Văn Hoa – CEO trung tâm (Giáo viên Định tính)

Ảnh: TS. Đặng Ngọc Khương – Cố vấn chuyên môn (Giáo viên Định lượng)

Thành lập từ năm 2015, tính đến nay HSA EDUCATION đã hỗ trợ hơn 10.000 thí sinh trên cả nước ôn luyện để tham gia các kì thi Đánh giá năng lực, Đánh giá tư duy và phần lớn thí sinh đều đạt kết quả như mong đợi.

Năm 2021 – 2022, trung tâm có hơn 5000 tham gia ôn luyện và dự thi. Tỉ thí sinh thi Đánh giá năng lực đạt mức trên 100 trong thang điểm 150 là 70%. Trong đó có 01 Á khoa Kì thi Đánh giá năng lực với số điểm 131/150; 01 Thủ khoa phần thi Định lượng với số điểm 50/50; 01 Thủ khoa phần thi Định tính với số điểm 47/50; 01 Thủ khoa Định lượng: 50/50 điểm.

Các khóa học của trung tâm luôn nhận được những phản hồi tích cực của phụ huynh và học sinh:

Xu hướng thi cử và tuyển sinh năm 2022 – 2023 đang có sự thay đổi mạnh mẽ khi hình thức thi Đánh giá năng lực và Đánh giá tư duy trở thành lựa chọn ưu tiên của các trường tóp đầu trong công tác tuyển sinh.

Để hỗ trợ kịp thời các thi sinh ôn tập trong bối cảnh thi cử có nhiều thay đổi, HSA education tiếp tục triển khai các khóa ôn luyện thi Đánh giá năng lực và đánh giá tư duy. Khóa học được tổ chức trực tuyến phù hợp với hình thức thi trên máy tính, giúp thí sinh có thể làm quen cách thức thi và dạng thức bài thi một cách hiệu quả nhất.

Phụ huynh và học sinh có nhu cầu tham khảo thông tin khóa học vui lòng truy cập:

website: hsavnu.edu.vn
Fanpage:

https://www.facebook.com/hsaeducation.com.vn

Group:

https://www.facebook.com/groups/onthidanhgiananglucvnu

HOTLINE:

096.896.4334 – 0973.695.583