BỘ SÁCH HƯỚNG DẪN LUYỆN ĐỀ, ÔN THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC – PHẦN KHOA HỌC

📒SÁCH MỚI CHO XU HƯỚNG MỚI!

🔰Xin trân trọng giới thiệu quý vị phụ huynh bộ sách ĐẶC BIỆT: “Hướng dẫn luyện đề – ôn thi Đánh giá năng lực (HSA) do đội ngũ tác giả bao gồm các chuyên gia, giảng viên Đại học, giáo viên THPT Chuyên – những người có kinh nghiệm, hiểu biết về kì thi và đã trực tiếp tham gia tư vấn – ôn luyện cho học sinh, hợp tác biên soạn, xuất bản.

▶️Bộ sách gồm 03 cuốn ứng với 03 phần thi trong Đề thi Đánh giá năng lực do Trung tâm Khảo thí Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức:

Hướng dẫn luyện đề – ôn thi Đánh giá năng lực (HSA) – Phần Khoa học

Đồng chủ biên: Ths. Nguyễn Thị Tuệ, Lê Văn Hoa

Đồng tác giả: Ths. Hà Thị Dung, Ths. Phạm Văn Thành, Ths. Nguyễn Thị Thu Hiền, Th.s Trần Thị Mai

Bài thi Đánh giá năng lực học sinh THPT (HSA) gồm 3 phần với các câu hỏi trắc nghiệm khách quan (lựa chọn đáp án) và câu hỏi điền đáp án về các lĩnh vực Toán học, Văn học – Ngôn ngữ và Khoa học Tự nhiên – Xã hội. Trong 3 phần thi nói trên thì phần Khoa học được coi là có khả năng đánh giá năng lực học sinh một cách đầy đủ và toàn diện nhất. Phần này yêu cầu học sinh phải bao quát được kiến thức và có năng lực tư duy tốt liên quan đến cùng lúc 5 môn học: Vật lí, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lí. Đây cũng là khó khăn, thử thách với phần lớn học sinh vì đa số các em thiên hướng học lệch môn và chỉ tập trung theo khối thi. Xuất phát từ thực tế nói trên, để giúp học sinh có một tài liệu tham khảo mang tính định hướng ôn tập, chúng tôi tổ chức biên soạn cuốn sách “Hướng dẫn luyện đề – ôn thi Đánh giá năng lực HSA – Phần Khoa học”.

GIÁ SÁCH: 125.000đ

Nội dung cuốn sách được cấu trúc như sau:

Phần một: Phân tích cấu trúc và nhận xét đề minh họa. Phần này tập trung phân tích làm rõ cấu đề minh họa Đánh giá năng lực – phần Khoa học, bao gồm 03 môn Khoa học Tự nhiên (Vật lí, Hóa học, Sinh học) và 02 môn Khoa học Xã hội (Lịch sử, Địa lí) do Trung tâm khảo thí Đại học Quốc gia công bố năm 2021. Cấu trúc đề thi từng môn được phân tích ngắn gọn thông qua các bảng biểu kết hợp với phần nhận xét chung và những lưu ý ngắn gọn về phạm vi kiến thức, kinh nghiệm, kĩ năng làm bài.

– Phần hai: Hệ thống đề luyện. Phần này tập hợp 15 đề luyện được biên soạn công phu trên cơ sở định hướng của đề minh họa. Hệ thống đề luyện có nhiều dạng bài khác nhau, bao quát tương đối đầy đủ phạm vi kiến thức nhằm giúp giáo viên có thêm tài liệu định hướng trong quá trình giảng dạy và giúp học sinh có tài liệu thực hành ôn tập đúng theo định hướng của kì thi.

– Phần ba: Đáp án và hướng dẫn giải. Phần này không chỉ dừng lại ở việc cung cấp cụ thể đáp án cho từng câu hỏi mà còn có phần hướng dẫn giải cho 30 – 40% số lượng câu hỏi trong đề (bao gồm những câu hỏi thuộc mức độ vận dụng và vận dụng cao), nhằm giúp học sinh có cách tư duy phù hợp và chính xác hơn khi lựa chọn đáp án.

Dựa trên cấu trúc và nội dung chi tiết của cuốn sách, có thể nhận thấy đây là cuốn hướng dẫn luyện đề ôn thi phần Khoa học đầu tiên phục vụ việc ôn thi Đánh giá năng lực được biên soạn dựa trên cấu trúc đề minh họa của Trung tâm Khảo thí Đại học Quốc gia Hà Nội. Hệ thống đề luyện trong sách đáp ứng tốt yêu cầu về chất lượng, số lượng và có khả năng bao quát tốt phạm vi kiến thức nhằm giúp giáo viên và học sinh có thể hình dung một cách sơ bộ những dạng bài, kiểu bài khác nhau trong ngân hàng đề thi Đánh giá năng lực.

Chúng tôi hi vọng cuốn sách này sẽ là tài liệu tham khảo cần thiết cho giáo viên dạy các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lí ở phổ thông và nhất là các em học sinh đang gấp rút ôn tập phần Khoa học để tham gia kì thi Đánh giá năng lực nhằm xét vào các trường Đại học, Cao đẳng trong thời gian sắp tới. Chúng tôi rất mong nhận được những góp ý quý báu của các thầy cô giáo, các em học sinh cùng các bậc phụ huynh để nâng cao chất lượng cuốn sách trong những lần tái bản sau.

Quý thầy cô, quý phụ huynh cùng các em học sinh có nhu cầu đặt sách vui lòng thực hiện đủ các bước sau:

Bước 1: Comment tên sách + họ tên người mua + địa chỉ + SĐT vào bài viết dưới đây: https://www.facebook.com/khuong.n.dang/posts/pfbid02B59whJcyus4ocLD8EmL5Bz4Tr9pSYbKPxhmj3tw4QQBds7CeDucED5jzMBpjYKLdl

Bước 2: Thanh toán vào tài khoản: STK: 555.996.996.888 – MB BANK – NGUYỄN THỊ LOAN

Bước 3: Gửi bill thanh toán vào số zalo: 0973.695.583 để được xác nhận.

Lưu ý: – Mua 01 – 02 cuốn và thanh toán trước ngày 1/8/2022 được giảm 15% giá bìa (106.000đ)

           – Mua cả bộ 03 cuốn và thanh toán trước ngày 1/8/2022 được giảm 25% giá bìa (279.000đ)

Xin trân trọng cảm ơn! Chúc các em học sinh thành công!